Khai mạc lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên đối tượng kết nạp Đảng

Đ/c Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa – BT Đảng ủy Khối phát biểu khai mạc lớp học

Thực hiện nghị quyết của Đảng ủy trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn năm 2022, vào lúc 7h30, ngày 14 tháng 3 năm 2022, lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên đối tượng kết nạp Đảng được khai mạc với sự tham gia của 70 đoàn viên ưu tú từ  các liên chi đoàn HSSV và các chi đoàn giáo viên trong Nhà trường được trang trọng khai mạc tại hội trường 200 chỗ - Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn, số 684 Hùng Vương.

Về dự buổi khai mạc lớp học có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định, đồng chí Phạm Văn Tường – P. Bí thư Đảng ủy trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn và các đồng chí trong Ban Tổ chức lớp học.

Lớp học sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 14 tháng 3 năm 2022 đến ngày 17 tháng 3 năm 2022. Nội dung lớp học xoay quanh 5 chủ đề lớn là: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Phấn đấu trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi khai mạc đã diễn ra trang trọng, ngắn gọn và nhanh chóng bước vào nội dung các bài học với giờ giảng đầu tiên của giảng viên Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa.

Ban tổ chức lớp học cũng đã phỏng vấn hai sinh viên để biết suy nghĩ của các bạn về lớp học. Khi được hỏi cảm nghĩ của mình khi được tham gia lớp Bồi dưỡng lỹ luận chính trị kết nạp Đảng đợt này, bạn Trần Tân Tỵ - Sv lớp CĐK14-CĐT cho biết: “Em cảm thấy rất vinh dự khi là một đoàn viên ưu tú được thầy cô và các bạn trong lớp tin tưởng và đề xuất lựa chọn tham gia lớp học này. Em sẽ cố gắng phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để trở thành một đảng viên trong tương lai”. Với bạn Trần Đình Văn – Sv lớp CĐK14-CĐT, khi được hỏi về hướng phấn đấu của bản thân sau khi học xong lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị kết nạp Đảng, bạn Văn đã trả lời: “Sau khi học xong em sẽ phấn đấu, tích cực học tập, rèn luyện, học hỏi, tham gia các phong trào của trường, của lớp, đạt thành tích cao để được đứng vào hàng ngũ của Đảng”

Buổi học đầu tiên đã diễn ra nghiêm túc. Các học viên tuân thủ yêu cầu về 5K như tất cả đều đeo khẩu trang, sát khuẩn trước khi vào lớp và ngồi giãn cách trong lớp học cũng như hạn chế tiếp xúc gần trong suốt quá trình học.

Các học viên, đặc biệt là các bạn HSSV sau khi hoàn thành khóa học sẽ là những hạt nhân trong các phong trào Đoàn Hội, công tác học tập, chuyên môn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để có thể sớm trở thành những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm tăng cường sức mạnh cho tổ chức Đảng trong nhà trường và các tổ chức Đảng nơi các bạn sinh hoạt, công tác trong tương lai.

Ngô Phương Nam