Bế mạc lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị kết nạp Đảng

Đồng chí Nguyễn Hữu Lộc – P. Bí thư thường trực Đảng ủy Khối phát biểu

Sau gần 4 ngày học tập, 9h sáng thứ Năm, ngày 17 tháng 3 năm 2022, lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị kết nạp Đảng đã trang trọng tổ chức Lễ bế mạc.

Trong buổi lễ, về phía Đảng cấp trên lớp vinh dự với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Hữu Lộc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Lệ Thủy – Trưởng ban BTG Đảng ủy Khối; Về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ là sự có mặt của đồng chí Phạm Văn Tường – Phó bí thư Đảng ủy,  P. Hiệu trưởng nhà trường,  đồng chí Đặng Tiểu Bình, đồng chí Lê Quang Hưng – P. Bí thư Đoàn trường.

Đồng chí Đặng Hoàng Nam thay mặt Ban Tổ chức lớp học tổng kết quá trình học tập của lớp. Tất cả 70 học viên đã hoàn thành khóa học với kết quả: 10 học viên xếp loại giỏi chiếm tỷ lệ 14,29%, 40 học viên xếp loại khá chiếm tỷ lệ 57,14% và 20 học viên xếp loại trung bình chiếm tỷ lệ 28,57%. Đa số các học viên đã chấp hành tốt nội quy lớp học, tập trung lắng nghe bài giảng, nghiên cứu tài liệu, tiếp thu và làm bài kiểm tra, bài thu hoạch đạt kết quả. Tuy vậy, vẫn còn một vài học viên có biểu hiện chưa thực sự nghiêm túc trong quá trình học như đi trễ, chưa tập trung nghe giảng và đã được ban tổ chức lớp học nhắc nhở, chấn chỉnh.

Đồng chí Đặng Thị Quỳnh Hoa – thay mặt lớp học phát biểu

Đồng chí Đặng Thị Quỳnh Hoa thay mặt cho toàn thể học viên của lớp học phát biểu trong lễ bế mạc. Đồng chí đã gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Ban Giám hiệu và Đảng ủy Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, Ban Tổ chức lớp học vì đã tổ chức và cho phép 70 học viên tham dự lớp học. Cảm ơn sự tận tâm cũng như những kiến thức mà các báo cáo viên lớp học truyền đạt. Bản thân hứa sẽ cố gắng phấn đấu trong thời gian tới để xứng đáng là những quần chúng ưu tú và mong muốn được sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Phạm Văn Tường – P. Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng phát biểu

Đồng chí Phạm Văn Tường, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh, Ban Tổ chức lớp học đã tạo điều kiện tổ chức lớp học trong bối cảnh dịch Covid -19 vẫn còn lây lan mạnh gây khó khăn công tác tổ chức lớp học. Cảm ơn các đồng chí Giảng viên, Báo cáo viên đã nhiệt tình truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn làm phong phú thêm bài giảng giúp học viên tiếp thu bài nhanh và hoàn thành khoá học đạt kết quả 100%. Cảm ơn Thường trực Đoàn Trường đã đồng hành cùng Ban Tổ chức lớp học, đảm bảo sĩ số, quy chế học tập, đảm bảo phòng chống dịch covid -19 hiệu quả. Đồng chí vui mừng khi 100% học viên là những quần chúng ưu tú đã hoàn thành khoá học, không có quần chúng nào bị nghỉ giữa chừng do dịch bệnh. Đảng uỷ mong muốn 70 quần chúng ưu tú trong đợt học tập này tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, sớm được xem xét kết nạp để đứng vào hàng ngũ của Đảng. Văn phòng Đảng uỷ phối hợp Chi bộ Học sinh – Sinh viên, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tuyên truyền giáo dục, để các quần chúng ưu tú nhận thức, tự giác xin đứng vào hàng ngũ của Đảng. Phấn đấu đến dịp 19/5/2022 mừng sinh nhật Bác sẽ có 50% quần chúng ưu tú của lớp này được kết nạp Đảng.

Phát biểu chỉ đạo của Đảng cấp trên, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc – P. BT thường trực Đảng ủy Khối đã dành nhiều lời khen ngợi cho các học viên của lớp học, là những đoàn viên ưu tú của Nhà trường, đặc biệt là các thầy cô giáo, những người đang đóng góp cho sự nghiệp trồng người, là những tấm gương sáng, tận tâm cho các thế hệ học sinh – sinh viên của Nhà trường. Đồng chí mong muốn lãnh đạo nhà trường tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú này để đến ngày 19/5/2022 đạt được kết quả như mong muốn của Đảng ủy nhà trường thể hiện trong lời phát biểu của đồng chí Phạm Văn Tường. Tuy vậy, Đảng ủy cũng cần có sự sàng lọc, lựa chọn những người có động cơ trong sáng tránh chạy theo số lượng. Cấp ủy, Ban Chấp hành Đoàn trường cần tạo điều kiện để các đồng chí đoàn viên phấn đấu, trưởng thành.

Buổi lễ kết thúc, các đồng chí học viên từ đây sẽ bước vào một giai đoạn mới của sự phấn đấu, thử thách và trưởng thành.

Ngô Phương Nam