Tư vấn hướng nghiệp cho Học sinh huyện An Lão

Chiều ngày 24/5/2024, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tiếp đón Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú An Lão (Bình Định) đến tham quan và trải nghiệm thực tế. Đây là cơ hội để các em học sinh khám phá thế giới nghề nghiệp đa dạng và tìm thấy đam mê của mình.

Tại buổi tham quan, Nhà trường mang đến cho các em cái nhìn toàn diện về môi trường học tập, các ngành nghề Trường đang đào tạo, cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Các em được thấy rõ quy trình thực hành tại các xưởng nghề, giao lưu và trao đổi với các giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Đây chính là những trải nghiệm quý, giúp các em có cái nhìn rõ nét hơn về nghề nghiệp và học nghề tại Trường.

Các em học sinh tham quan xưởng thực hành của Trường

 Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đang áp dụng chính sách dành cho học sinh vừa tốt nghiệp THCS năm 2024 học nghề tại Trường. Các em sẽ được miễn hoàn toàn 100% tiền học phí học nghề khi theo học chương trình Trung cấp, đồng thời có thể song song học văn hóa THPT.

 Buổi tham quan của Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú An Lão không chỉ là sự gặp mặt giữa hai trường, mà còn là định hướng nghề nghiệp cho thế hệ trẻ. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn cam kết đồng hành cùng các em học sinh trên con đường chinh phục ước mơ, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho các em và quê hương.

Với môi trường học tập thân thiện, chương trình đào tạo chất lượng và cơ hội việc làm rộng mở, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn chính là điểm đến để các em học sinh khám phá và phát triển tiềm năng của mình!

 

Một số hình ảnh của buổi tư vấn hướng nghiệp:

Minh Khuê -QTM

Hình ảnh: QTM