Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025

Sáng ngày 18/10/2024, trong không khí hân hoan của ngày khai trường, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 và ngày hội Chào mừng Tân sinh viên khoá 18. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các sở ban ngành, đại diện các ngân hàng, doanh nghiệp, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường và đặc biệt là các tân sinh viên khoá 18.

thầy Đặng Văn Phụng Phó giám đốc sở LĐTBXH tỉnh Bình Định, Hiệu trưởng - phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, thầy Đặng Văn Phụng, Phó giám đốc sở LĐTBXH tỉnh Bình Định, Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết năm học 2023 - 2024 khép lại với nhiều thành tích nổi bật, năm học qua đã đạt được nhiều kết quả trong đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển cơ sở vật chất và điều kiện học tập, góp phần thực hiện thắng lợi, đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho đất nước.

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, thầy Hiệu trưởng cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới, tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cao, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định và khu vực.

Nhân dịp Khai giảng năm học mới nhiều ngân hàng, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã trao tặng những suất học bổng có giá trị cho các em học sinh sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là nguồn động viên to lớn, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện.

Với sự quyết tâm, nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên, năm học 2024 - 2025 hứa hẹn sẽ là một năm học thành công rực rỡ của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. 

Một số hình ảnh buổi Lễ khai giảng:

Tổ QTM