TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ QUY NHƠN THĂM VÀ LÀM VIỆC TRƯỜNG ĐẠI HỌC UBON RATCHATHANI RAJABAHAT THÁI LAN

Sáng ngày 25/4/2024 được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Định, đoàn công tác của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn do Thầy Đặng Văn Phụng Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc và ký biên bản ghi nhớ hợp tác về giáo dục nghề nghiệp giữa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn với Trường Đại học Ubon Ratchathani Rajabahat, đây là một trong những trường Đại học hàng đầu thuộc hệ thống Đại học Hoàng gia Thái Lan. 

Cán bộ hai Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nhơn và Trường Đại học Ubon Ratchathani Rajabahat

Tiếp và làm việc với Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn về phía Trường Đại học Ubon Ratchathani Rajabahat có Thầy Hiệu trường cùng Cán bộ là lãnh đạo một số phòng, khoa của Trường. Trong buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã thông tin cho nhau tình hình hoạt động của mỗi Trường và của mỗi địa phương cũng như các vấn đề mà hai bên cùng quan tâm. 

Đại diện lãnh đạo hai trường ký biên bản ghi nhớ lần này

 

Tham dự và chứng kiến lễ ký biên bản ghi nhớ giữa hai Nhà trường lần này có ông Chu Đức Dũng - Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thái Lan, ông BuKhay Suphaon - Hiệu trưởng Trường Kỹ thuật Nghề Champasac của nước bạn Lào. Hai biên  ký biên bản ghi nhớ gồm một số nội dung: 

  • Trao đổi Giảng viên, sinh viên;
  • Cùng hợp tác, phát triển trong lĩnh vực: Học thuật, văn hoá, nghệ thuật, nghiên cứu khoa học và thể thao;
  • Trao đổi thông tin về học thuật, các thiết bị giáo dục khác;
  • Thúc đẩy hợp tác về tổ chức Hội nghị, Hội thảo khoa học và các hoạt động nghiên cứu khoá học khác ở trong nước và quốc tế cùng một số vấn đề khác mà hai bên cùng quan tâm.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ lần này giữa lãnh đạo Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn và lãnh đạo Trường Đại học Ubon  Ratchathani Rajabahat đã mở ra nhiều cơ hội cho Cán bộ, Giảng viên và Học sinh Sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn được đào tạo, bồi dưỡng và học tập ở một trường Đại học nằm trong tốp các trường Đại học hàng đầu thuộc hệ thống Đại học Hoàng gia của Thái Lan.

Một số hình ảnh của buổi lễ: