Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn Hưởng Ứng "Ngày Hội Toàn Dân Bảo Vệ ANTQ" Năm 2024

Ngày 16/8/2024, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức buổi mít tinh nhằm hưởng ứng "Ngày Hội Toàn Dân Bảo Vệ ANTQ" năm 2024. Sự kiện này không chỉ là dịp để thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về tình hình an ninh trật tự mà còn là cơ hội để phổ biến các quy định pháp luật về bảo vệ ANTQ, góp phần nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc xây dựng một môi trường an toàn, lành mạnh.

Đại diện các cơ quan chức năng tham dự buổi mittinh

Buổi mít tinh với sự tham gia của đại diện các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và Nhà trường, bao gồm:

  • Đại diện P.A03 Công an tỉnh Bình Định;
  • Đại diện P.V01 Công an tỉnh Bình Định;
  • Lãnh đạo Công an Tp Quy Nhơn;
  • Đại diện Công an phường Nguyễn Văn Cừ, Công an phường Nhơn Phú;
  • Đại diện BCH Quân sự tỉnh Bình Định;
  • Đại diện Phường Nhơn Phú;
  • Ban giám hiệu trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn cùng đại diện các thầy cô cán bộ, giảng viên và HSSV tiêu biểu trong toàn trường.

Sự hiện diện của các đại biểu cho thấy sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ phía cộng đồng đối với công tác bảo vệ ANTQ tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.

Thông qua buổi mít tinh, toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên QCET đã có cơ hội thể hiện tinh thần yêu nước, trách nhiệm công dân, đồng thời thể hiện cam kết chung tay góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp,văn minh.

QCET cũng khẳng định quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ ANTQ, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có đủ phẩm chất, năng lực, trách nhiệm công dân, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Buổi mít tinh không chỉ là một sự kiện mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn thể cán bộ, giảng viên và HSSV Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn về công tác bảo vệ ANTQ. Đây cũng là lời khẳng định về sự đồng lòng, quyết tâm của Nhà trường trong việc xây dựng một môi trường học tập và làm việc an toàn, lành mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Một số hình ảnh của buổi Mittinh:

Minh Khuê - QTM

Hình ảnh: Tổ QTM