Trao Quyết định Nghỉ hưu cho cô Võ Thị Tuyết Nhung tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

Sáng ngày 29/6/2024, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho cô Võ Thị Tuyết Nhung, Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Buổi lễ có sự hiện diện của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa trong Trường.

Thầy Đặng Văn Phụng - Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định nghỉ hưu cho cô Võ Thị Tuyết Nhung

Thầy Đặng Văn Phụng - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt UBND tỉnh Bình Định trao quyết định nghỉ hưu và gửi lời cảm ơn đến cô Võ Thị Tuyết Nhung vì những đóng góp to lớn của cô trong suốt quá trình công tác. Cô Nhung đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Sự tận tâm, nhiệt huyết của cô đã để lại dấu ấn trong lòng đồng nghiệp và học sinh, sinh viên.

Cô Võ Thị Tuyết Nhung cũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trong buổi lễ

Cô Võ Thị Tuyết Nhung cũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trong buổi lễ. Cô bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể Nhà trường cùng các em học sinh, sinh viên đã luôn ủng hộ, giúp đỡ cô trong suốt thời gian công tác. Cô cũng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình gắn bó với mái trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, đồng thời gửi gắm niềm tin vào sự phát triển không ngừng của Nhà trường trong tương lai.

Buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu cho cô Võ Thị Tuyết Nhung không chỉ là dịp để tri ân những đóng góp của cô mà còn là cơ hội để tập thể cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường thể hiện tình cảm, sự kính trọng và biết ơn đối với một người lãnh đạo tận tâm, một nhà giáo mẫu mực.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Minh Khuê - QTM

Hình ảnh: Tổ QTM