Tổng giám đốc Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam tham quan Khoa Công nghệ ô tô

Cơ hội để sinh viên ngành Công nghệ Ô tô Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn có thể được tiếp cận với các dòng xe thế hệ mới nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Nằm trong chương trình làm việc tại Bình Định, sáng ngày 06/6/2020 ông Kenichi Horinouchi - Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam đã đến tham quan Khoa Công nghệ Ô tô, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.  

Tiếp và làm việc với với ông Kenichi Horinouchi có Ban giám hiệu Nhà trường

Tiếp và làm việc với với ông Kenichi Horinouchi có Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo một số phòng và Khoa Công nghệ Ô tô. Trong lần tham quan này, ông Kenichi Horinouchi đã tìm hiểu về năng lực đào tạo và cung ứng nhân lực ngành Công nghệ Ô tô nói riêng và các ngành, nghề khác tại Trường đáp ứng cho công nghiệp sản xuất phụ kiện phục vụ sản xuất ô tô, như ngành Cơ khí; Điện; Điện tử …, làm cơ sở cho việc quyết định lựa chọn địa điểm đặt nhà máy thứ 2 của Tập đoàn tại Việt Nam.

Trong lần tham quan này, ông Kenichi Horinouchi ngỏ ý tặng cho Khoa Công nghệ Ô tô của Trường một số đầu xe để sinh viên thực tập. Ban giám hiệu Nhà trường đã bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn ông Kenichi Horinouchi và Tập đoàn Mitsubishi Motors Việt Nam đối với món quà mà Ông và Tập đoàn sẽ đem đến cho sinh viên của Trường. Cũng trong buổi làm việc, Ban Giám hiệu Nhà trường bày tỏ mong muốn được đào tạo và cung cấp nhân lực phục vụ cho Tập đoàn trong thời gian tới, đặc biệt là mong muốn Mitsubishi Motors Việt Nam sớm đặt nhà máy thứ hai của mình tại Bình Định và tạo điều kiện để cán bộ quản lý, giảng viên cũng như sinh viên của Trường có điều kiện đến tham quan thực tế và tham gia thực tập tại các nhà máy của Tập đoàn tại Việt Nam cũng như Nhật Bản.

Tiếp và làm việc với với ông Kenichi Horinouchi có Ban giám hiệu Nhà trường

Trước khi về, ông Kenichi Horinouchi còn nhấn mạnh, Ông và Tập đoàn cùng với các cơ quan của tỉnh sẽ nhanh chóng thực hiện các thủ tục để tặng 5 chiếc xe Mitsubishi Xpander thế hệ mới cho Trường trong thời gian sớm nhất. Được biết dòng xe Mitsubishi Xpander phiên bản mới nhất được ra mắt vào tháng 6/2020, là phiên bản được thiết kế độc đáo với kiểu dáng bắt mắt và những tính năng, tiện ích thú vị. Đây là cơ hội để sinh viên ngành Công nghệ Ô tô Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn có thể được tiếp cận với các dòng xe thế hệ mới nhất của Mitsubishi Motor Việt Nam.

T.P