Tiếp tục Chào đón tân sinh viên khóa 18 nhập học

Ngày 15, 16 tháng 8 năm 2024, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn (QCET) tiếp tục tổ chức buổi tiếp đón, làm thủ tục nhập học cho sinh viên K18 với sự tham gia của hàng trăm tân sinh viên cao đẳng và phụ huynh. Buổi tiếp đón đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình học tập mới tại QCET và cũng là bước đầu tiên trong quá trình trưởng thành của bản thân các tân sinh viên.

Tân sinh viên và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học

Để đảm bảo thuận tiện tối đa trong việc đi lại cho các tân sinh viên và phụ huynh, Nhà trường tổ chức đón tiếp, làm thủ tục nhập học tại 3 cơ sở bao gồm: Cơ sở chính 684 Hùng Vương, cơ sở đào tạo 172 An Dương Vương và cơ sở đào tạo 20 Trần Thị Kỷ, An Nhơn. 

Các tân sinh viên háo hức, vui vẻ trong ngày nhập học

Qua đợt nhập học này, trường Cao đẳng Kỹ thuật công Nghệ Quy Nhơn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh. Phụ huynh hài lòng với khâu tổ chức và sự chuẩn bị chu đáo của Nhà trường. Nhiều phụ huynh, học sinh chia sẻ rằng, sự hỗ trợ tận tình từ Nhà trường không chỉ giảm bớt căng thẳng trong quá trình làm thủ tục nhập học mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến nhu cầu của cả tân sinh viên và gia đình.

Đến thời điểm hiện tại đã có 1000 học sinh, sinh viên hoàn thành nhập học đợt 1. Đối với các trường hợp chưa nhập học đợt 1, Nhà trường vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký đợt 2. Đây là cơ hội cho các bạn chưa kịp hoàn thành thủ tục nhập học trong đợt đầu. 

QCET luôn tự hào là trường cao đẳng có chất lượng đào tạo tốt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, môi trường học tập năng động, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, Nhà trường luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn đến với môi trường học tập năng động này. 

Chúc các bạn có một khóa học thật thành công và nhiều trải nghiệm ý nghĩa tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn!

Một số hình ảnh trong ngày nhập học:

Minh Khuê - QTM

Hình ảnh: Tổ QTM