Thường trực Viện IMRIC thăm và làm việc với ban giám hiệu Nhà trường

Ngay sau khi kết thúc Chương trình “Chuyến xe tri thức” – Hành trình “Khởi nghiệp từ rác” – Ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển mô hình kinh tế cùng Tỉnh Đoàn Bình Phước. Thường trực Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyên thông Quốc tế (IMRIC) đã có chuyến công tác nhằm thăm, chúc tết các văn phòng đại diện tại các tỉnh Miền Trung, Tây nguyên nhân dịp năm mới 2022. Đoàn công tác của Thường trực Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế đã đến thăm và làm việc với BGH trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn. 

Thường trực Viện IMRIC; Tc Nhiếp ảnh&Đời sống; Tc Thương trường và Doanh nghiệp tại buổi làm việc cùng BGH trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn 

Dẫn đầu Đoàn công tác có ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Tc Thương trường và Doanh nghiệp; cùng các thành viên của Viện. Trong khuôn khổ chuyến công tác, các thành viên trong đoàn đã lắng nghe thông báo về tình hình hoạt động cũng như thành tích đạt được của trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn trong suốt thời gian qua.

Điển hình, trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn công tác của Viện IMRIC đã thảo luận về công tác nghiên cứu hướng nghiệp ngành nghề tuyển sinh, truyền thông đối với trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn. Với mong muốn ghóp phần phát triển mạnh mẽ hơn, lan tỏa hình ảnh trường. Từ đó từng bước đưa trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn trở thành một trong những trường có chất lượng tốt nhất tại địa phương cũng như tại Việt Nam trong thời gian tới.

Được biết, trong suốt thời gian diễn biến dịch Covid – 19 – Nhà trường cũng đã chủ động trong công tác phòng, chống dịch cho cán bộ, công nhân viên và học sinh – sinh viên. Các cán bộ, giáo viên đã tiêm mũi 2; học sinh – sinh viên đã tiêm mũi 2. Nhà trường đã chủ động test nhanh Covid-19 cho cán bộ, giáo viên để sớm phát hiện và phòng tránh các nguy cơ về dịch.

Tại buổi làm việc, ThS. Phạm Văn Tường – Phó hiệu trưởng trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn chia sẻ: “Nhà trường rất vui được làm việc và phối hợp Viện trưởng viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) trong tương lai không xa. Qua đó, hy vọng trong thời gian sắp tới với sự hỗ trợ của viện, trường sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong công tác truyền thông lần này là bước ngoặt chiến lược đánh dấu cho sự trưởng thành ngày càng lớn mạnh của trường”.

Vinh danh các HS-SV trường trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn

Cũng dịp này, đại diện của trường cũng thông báo thêm về một số hoạt động đầu năm 2022 như chương trình “Tình nguyện mùa đông – Túi quà an sinh “Lễ kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống, Học sinh, Sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam… Các cá nhân được tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” cấp trường năm học 2020 – 2021.

Được biết, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn chuyên đào tạo nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở các trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp và đào tạo thường xuyên theo quy định; nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học, kỹ thuật và công nghệ; hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp; tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo cơ chế tự chủ trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp và các quy định của pháp luật. Với chất lượng đào tạo được đánh giá cao, trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn đã và đang thu hút nhiều sinh viên đến từ các địa phương lân cận.

Hữu Ước – Tấn Trung

(Nguồn: https://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/thuong-truc-vien-imric-tham-lam-viec-voi-bgh-truong-cao-dang-ky-thuat-cong-nghe-quy-nhon-24591.html)