Lễ trao bằng Tốt nghiệp và Ngày hội việc làm năm 2022 tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

Sáng ngày 20/9, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp và Ngày hội việc làm cho học sinh, sinh viên các nghề đào tạo bậc cao đẳng khóa 13 và trung cấp khóa 14.

Lễ Tốt nghiệp cho 501 tân Cử nhân, kỹ sư thực hành các khối nghề Kỹ thuật, Kinh tế - Du lịch, Kỹ thuật nông nghiệp và Văn hóa nghệ thuật, đã được diễn ra đầy hân hoan, hoành tráng, phấn khích và đồng thời với sự có mặt của 14 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng hơn 2.500 vị trí việc làm cho sinh viên vừa mới ra trường tại sự kiện Ngày hội việc làm thuộc trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.

Tại sự kiện Lễ tốt nghiệp và Ngày hội việc làm, Nhà trường đã trao bằng Tốt nghiệp cho 501 học sinh, sinh viên hệ Cao đẳng, Trung cấp và tuyên dương, khen thưởng cho học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc và giỏi trong học tập, rèn luyện. Thống kê có 20 học sinh, sinh viên xếp loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 4%; 124 học sinh, sinh viên xếp loại giỏi, chiếm tỷ lệ 24%; 322 học sinh, sinh viên xếp loại khá, chiếm tỷ lệ 66%.

Trải qua những học kỳ thật sự cam go, phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với sự cố gắng, vượt khó của tập thể cán bộ, giảng viên trong nhà trường cùng với sự nổ lực phấn đấu của học sinh sinh viên, các em đã hoàn thành xong chương trình học tập. Thay mặt cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhà giáo Nhà trường, thầy Đặng Văn Phụng – Hiệu trưởng, đã gửi những lời chúc mừng đến các em học sinh, sinh viên nay đã là tân Kỹ sư, cử nhân thực hành. Những lời tri ân, lời cảm ơn chân thành đã được Thầy gửi đến quý bậc phụ huynh, người đã luôn chia sẻ và đồng hành cùng Nhà trường, luôn tạo điều kiện và động viên các em nỗ lực, phấn đấu đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt nhất.

Tại buổi lễ 14 Doanh nghiệp tham gia tuyển dụng khoảng 2.500 nhân lực tham gia thị trường lao động trong nước và thị trường lao động nước ngoài như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều học sinh, sinh viên dự lễ tốt nghiệp hôm nay đã lựa chọn các doanh nghiệp đối tác làm nơi bắt đầu trải nghiệm công việc thực tế của mình.

Sự thành công của các bạn học sinh, sinh viên tốt nghiệp đã góp phần gia tăng thêm thương hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Tổ QTM