Lễ trao bằng Tốt nghiệp đợt 4 năm 2024

Ngày 20 tháng 9 năm 2024 là một ngày đáng nhớ đối với 345 học sinh sinh viên (HSSV) khối Cao đẳng và Trung cấp của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Đây là ngày các em chính thức nhận bằng tốt nghiệp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập của mình.

Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng và nhiều cảm xúc. Các tân cử nhân, kỹ sư rạng rỡ trong bộ trang phục cử nhân, cùng thầy cô, gia đình và bạn bè chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong suốt thời gian học tập tại Trường. Đây là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của các em.

Trong Lễ tốt nghiệp đợt này có: 10 HSSV đạt loại Xuất sắc, 96 HSSV đạt loại Giỏi được khen thưởng

Trong Lễ tốt nghiệp đợt này có: 10 HSSV đạt loại Xuất sắc, 96 HSSV đạt loại Giỏi được khen thưởng. Đây là niềm tự hào không chỉ của các em mà còn của gia đình và Nhà trường.

Thầy Phạm Văn Tường - Phó Bí thư Phụ trách Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng- Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ Thầy Phạm Văn Tường - Phó Bí thư Phụ trách Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng- Chủ tịch Hội đồng Trường, đã gửi lời chúc mừng đến HSSV tốt nghiệp, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai tươi sáng của các em. Thầy cũng hy vọng rằng những HSSV tốt nghiệp trong đợt này sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã được học tập vào quá trình công tác của các em sau này.

🎉 Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 4 năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham dự. Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các HSSV mà còn là dịp để tri ân các thầy cô đã tận tâm dạy dỗ các em trong suốt những năm tháng qua.

 QCET Xin chúc các tân cử nhân, kỹ sư luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc trên con đường phía trước!

 Xem tất cả hình của mình tại đâyhttps://bit.ly/3XEa8Bk

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Tổ QTM