Kỳ thi Kỹ năng nghề cấp trường thành công tốt đẹp - Nâng cao tay nghề, khẳng định chất lượng đào tạo

Chiều ngày 18/5/2024 Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức Lễ bế mạc Kỳ thi Kỹ năng nghề cấp trường năm 2024. Đây là sự kiện quan trọng đánh giá năng lực của học sinh sinh viên, đồng thời quảng bá thương hiệu nhà trường đến doanh nghiệp.

Kỳ thi thu hút đông đảo học sinh sinh viên tham gia với tinh thần quyết tâm cao. Các thí sinh đã thể hiện xuất sắc những kỹ năng nghề đã được học tập và rèn luyện. Qua những bài thi, Ban giám khảo đánh giá cao sự chuyên nghiệp, thành thạo và sự tự tin của các thí sinh.

Kết quả thi được công bố trong Lễ bế mạc, bao gồm:

- Giải Nhất: 23 thí sinh (18,1%)

- Giải Nhì: 43 thí sinh (33,9%)

- Giải Ba: 29 thí sinh (22,8%)

- Giải Khuyến khích: 30 thí sinh (23,6%)

Các thí sinh đạt giải cao được nhận giải thưởng và giấy khen. Lãnh đạo nhà trường và đại diện doanh nghiệp gửi lời chúc mừng đến các thí sinh đạt giải và hy vọng các em sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Kỳ thi Kỹ năng nghề cấp trường là một hoạt động giáo dục thiết thực, giúp học sinh sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế, từ đó nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên môn. Kỳ thi cũng góp phần tạo dựng môi trường học tập năng động, sáng tạo, khuyến khích học sinh sinh viên học tập và rèn luyện một cách chủ động.

Nhà trường luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng đào tạo, chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành cho học sinh sinh viên. Kỳ thi Kỹ năng nghề cấp trường là một minh chứng cho sự nỗ lực của nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Xin trân trọng cảm ơn các thầy cô giảng viên, cán bộ, nhân viên nhà trường, các đơn vị doanh nghiệp và đặc biệt là các em học sinh sinh viên tham gia Kỳ thi Kỹ năng nghề cấp trường năm học 2024. Chúc các em luôn học tập tốt, rèn luyện chăm chỉ và đạt được nhiều thành công trong tương lai!

Một số hình ảnh của buổi lễ trao giải:

Minh Khuê - QTM

Hình ảnh: QTM