Kỷ niệm 62 năm thành lập Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn: Hành trình vẻ vang, tiếp bước tương lai

20/8/1962 - 20/8/2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn - kỷ niệm 62 năm thành lập. QCET đã đi qua 62 năm với biết bao thăng trầm, từ những ngày đầu gian khó đến những thành tựu rực rỡ ngày hôm nay, Trường đã không ngừng nỗ lực vươn lên, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục nghề.

Toàn cảnh Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn - cơ sở 172 An Dương Vương, TP Quy Nhơn

Trải qua những thăng trầm của lịch sử song luôn kiên định với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Những phần thưởng cao quý mà Nhà nước trao tặng là minh chứng rõ nét cho những đóng góp to lớn của Trường:

✅ Năm 1986: Huân chương Lao động Hạng Ba

✅ Năm 1996: Huân chương Lao động Hạng Nhì

✅ Năm 2001: Huân chương Lao động Hạng Nhất

✅ Năm 2011: Huân chương Độc lập Hạng Ba

✅ Năm 2022: Huân chương Độc lập Hạng Nhì.

62 năm qua là một chặng đường đáng tự hào, nhưng cũng là nền tảng vững chắc để Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tiếp tục phát triển trong thời đại mới.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Trường không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy và hợp tác quốc tế.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập năng động, Trường cam kết sẽ tiếp tục đào tạo ra những thế hệ học sinh sinh viên có trình độ chuyên môn tốt, phẩm chất đạo đức tốt, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm thành lập Trường, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, cán bộ, nhân viên và học sinh sinh viên đã đóng góp công sức xây dựng và phát triển Nhà trường được như ngày hôm nay.

Chúc QCET tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Một số hình ảnh hoạt động của Nhà trường trong những năm qua:

Tổ QTM