Khoa Du lịch - Dịch vụ tổ chức gặp mặt Tân HSSV khóa 18

Ngày 24/9/2024, Khoa Du lịch - Dịch vụ đã tổ chức gặp mặt Tân Học sinh, Sinh viên khóa 18 tại Hội trường lớn, cơ sở 684 Hùng Vương trong không khí vui tươi, rộn ràng của năm học mới.

Tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo Khoa và tập thể Giảng viên Khoa Du lịch - Dịch vụ cùng gần 300 HSSV khóa 18.

Mở đầu chương trình là chương trình văn nghệ và biểu diễn múa lân do các bạn tân HSSV biểu diễn. Tại chương trình các bạn Tân Học sinh sinh viên đã được nghe thầy Vũ Đình Chiến - Trưởng khoa Khoa Du lịch - Dịch vụ giới thiệu tổng quan về Khoa cũng như chương trình học và cơ hội vị trí việc làm của các nghề đang được đào tạo tại khoa: Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tìm hiểu về các phong trào của tổ chức Đoàn thanh niên và Hội sinh viên, tham gia giao lưu qua gameshow HSSV Khoa Du lịch – Dịch vụ thông thái.

 

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Duy Huấn - cựu sinh viên Khoa Du lịch – Dịch vụ, hiện đang giảng dạy tại Trung tâm đào tạo pha chế Quy Nhơn Academy, với màn biểu diễn bartender thu hút sự quan tâm và hào hứng của các bạn HSSV. Đồng thời, được nghe bạn Trần Thị Tài – Sinh viên lớp Cao đẳng K16 nghề hướng dẫn du lịch, là sinh viên tiêu biểu của Khoa, chia sẻ về những kinh nghiệm học tập và tham gia các hoạt động phong trào, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của buổi gặp mặt, Khoa còn dành tặng 13 suất học bổng cho các bạn HSSV có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập, thể hiện được sự quan tâm, đồng hành của Quý Thầy Cô giáo và Ban chủ nhiệm Khoa đối với HSSV.

 

Qua chương trình gặp mặt tân sinh viên năm nay, các bạn sinh viên K18 đã có cái nhìn rõ nét hơn về Trường, về các ngành nghề đã đăng ký học, những kinh nghiệm trong học tập và sinh hoạt của một tân học sinh, sinh viên.

Hy vọng rằng sau buổi gặp gỡ này, các bạn học sinh, sinh viên sẽ nhanh chóng hòa nhập trong "ngôi nhà chung" để tiếp tục viết nên những hành trình thật rực rỡ.

Một số hình ảnh tại chương trình: