Khai mạc Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp Trường năm học 2020 - 2021

Hoạt động Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp là một hoạt động chuyên môn được Lãnh đạo Nhà trường quan tâm chỉ đạo tổ chức và duy trì hàng năm bởi vì chất lượng Nhà giáo là một trong ba trụ cột quan trọng nhất của chất lượng đào tạo. Hội giảng là cơ hội tạo động lực cho nhà giáo phấn đấu, hoàn thiện bản thân trước yêu cầu đổi mới giáo dục nghề nghiệp. Góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn; đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong toàn trường; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho nhà giáo học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy. Qua Hội giảng sẽ phát hiện, công nhận, tôn vinh nhà giáo dạy giỏi, nhân rộng những điển hình tiên tiến, đồng thời đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ nhà giáo; là cơ sở để Nhà trường xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo.

Đại biểu tham dự lễ khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2020 - 2021

Với mục đích tốt đẹp đó, ngày 19/4/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2020 - 2021. Đến dự buổi lễ khai mạc về phía Sở lao động - Thương binh và Xã hội Tỉnh Bình Định có bà Hồ Thị Phương Châm - Phó trưởng phòng việc làm - giáo dục nghề nghiệp; về phía nhà trường có thầy Phạm Văn Tường - Phó bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị phòng khoa, Ban tổ chức, Ban giám khảo, 08 Nhà giáo có bài giảng tham gia Hội giảng và các giảng viên, công nhân viên trong Nhà trường.

Thầy Phạm Văn Tường phát biểu khai mạc Hội giảng

Phát biểu tại Lễ khai mạc, thầy Phạm Văn Tường nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của Hội giảng đối với chất lượng chuyên môn của nhà trường. Hội giảng năm nay có 08 nhà giáo đăng ký tham gia, trong đó có 06 nhà giáo đang giảng dạy các nghề trọng điểm của trường, vì vậy các Khoa cần chuẩn bị, hỗ trợ chu đáo điều kiện tổ chức cho giảng viên tham gia Hội giảng. Năm nay cũng là năm diễn ra Hội giảng cấp Tỉnh, cấp Quốc gia, vì thế các thầy cô tham gia Hội giảng cần sử dụng hết năng lực sư phạm, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy để mang đến nhiều bài giảng hay, sinh động, có nhiều ý tưởng sáng tạo góp phần thành công cho hội giảng.

Hội giảng diễn ra từ ngày 19/4/2021 - 22/4/2021 với sự tham gia của 08 Nhà giáo đã được lựa chọn từ các Khoa. 08 bài giảng tham gia Hội giảng được lựa chọn trong các bài nằm trong chương trình đào tạo trình độ cao đẳng và trung cấp của nhà trường đã ban hành. 

Đại diện Nhà giáo tham gia Hội giảng phát biểu tại lễ khai mạc

Lãnh đạo Nhà trường, Ban giám khảo, Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các Nhà giáo tham gia Hội giảng

Tổ Quản trị mạng