Hướng nghiệp nâng cao tay nghề theo xu hướng hội nhập, quốc tế hóa cho sinh viên thuộc chương trình chuyển giao từ Úc

Thực hiện nội dung chỉ đạo của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp về việc tăng cường kết nối cho sinh viên học nâng cao tay nghề và giải quyết việc làm cho sinh viên đang được đào tạo theo chương trình chuyển giao từ Úc, ngày 09 tháng 09 năm 2019, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức buổi gặp gỡ các sinh viên hiện đang theo học chương trình nghề quốc tế với Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế giáo dục Phương Đông- Hà Nội.

Tham gia buổi thảo luận có đại diện Công ty Cổ phần hợp tác quốc tế giáo dục Phương Đông và 38 em sinh viên hiện đang theo học nghề Cơ điện tử và Điện tử công nghiệp theo chương trình Úc. Qua buổi gặp gỡ và trao đổi, công ty mong muốn được giúp đỡ các sinh viên đến Úc để tiếp tục học nâng cao ngoại ngữ và nâng cao tay nghề có hưởng lương, là tiền đề để làm việc lâu dài với mức thu nhập ổn định tại nước sở tại (Úc).

Kết thúc buổi làm việc, để đảm bảo quyền lợi của sinh viên, với vai trò là đầu mối thông tin kết nối với các công ty tư vấn, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn sẽ tiếp tục triển khai các chương trình hợp tác, đảm bảo hướng nghiệp và định hướng nâng cao tay nghề cho học sinh-sinh viên, tăng cơ hội việc làm tìm kiếm thu nhập khi ra trường.

Một số hình ảnh của buổi thảo luận

Sinh viên hai Khoa Điện và Điện tử- Tin học dự buổi tư vấn, tuyển dụng sau khi tốt nghiệp chương trình chuyển giao từ Úc

Lãnh đạo và giáo viên chủ nhiệm hai Khoa Điện và Điện tử- Tin học tham dự buổi tư vấn

Lãnh đạo Khoa Điện tử- Tin học và công ty trao đổi cùng sinh viên 2 nghề quốc tế

Đại diện nhà trường và công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng học sinh 2 nghề quốc tế

P. TCCB