Hoa đẹp mỗi độ Xuân về

Ngày hội mừng Đảng mừng Xuân năm nay diễn ra trong tiết trời se lạnh và còn mưa suốt từ hôm trước nữa nhưng không khí ngày hội không vì thế mà kém phần sôi động, hấp dẫn, mỗi một phần thi luôn tạo sự háo hức, nhiệt tình tham gia của các bạn học sinh viên. Phần thi nghệ nhân tạo hoa là một điểm nhấn mới của ngày hội năm nay. Phần thi kéo dài hai giờ để các đội thể hiện tài năng khéo léo trong việc tạo từng cánh hoa, tạo hình cho chậu hoa riêng của đội mình.

Hãy cùng ngắm nhìn quá trình làm việc và thành quả của từng liên chi nhé

Khoa Kinh tế - Du lịch với ý tưởng cành đào xuân sắc mỗi khi xuân về và cảm hứng từ cánh đào xuân vua Quang Trung gửi tặng hoàng hậu của mình, các bạn đã miệt mài từ phần tạo khung cho mỗi cánh hoa, ghép thành bông đào tươi thắm, rồi lại tẩn mẫn tạo khung cho lộc xanh trên cành, rồi lại nụ đào mơn mởn. chất liệu làm cành đào thật đơn giản, dây thép mảnh, vải lưới thưa, bông gòn, sản phẩm đã dần tạo hình thật tươi trẻ.

Lời nhắn gửi của các bạn trẻ: “Qua cành đào sắc thắm này, chúng em muốn gửi lời chúc mừng đặc biệt, chúc trường mình sẽ đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục – đào tạo thật rạng rỡ như cánh đào của chúng em, chúc các bạn HSSV luôn phấn đấu, nỗ lực có thành tích học tập tốt nhất, rực rỡ như những hoa đào thắm sắc này…”

Khoa Công nghệ ô tô, khoa Điện với dàn “nghệ nhân” là các bạn trai nhưng sự khéo léo sáng tạo của các bạn khiến các bạn nữ phải ngưỡng mộ.

Khoa Công nghệ ô tô mang tới cuộc thi một bình hoa với những cành ly vàng ruộm làm cho những ánh mắt lướt qua phải dừng lại thật lâu trên mỗi cành hoa ấy.

Những “nghệ nhân” của khoa Điện tử - Tin cùng ý tưởng hoa ly với khoa Công nghệ ô tô nhưng pha trộn nhiều màu sắc cho bình hoa của khoa mình.

Những chàng trai này làm người xem phải nể phục vì sự chuyên nghiệp trong việc tạo hình những bông hoa để gắn trên gốc cây này

Những chàng  trai khoa Điện góp mặt với những cành hồng đầy màu sắc, rạng rỡ màu sắc và rất thời thượng là suy nghĩ của mỗi người khi nhìn thấy làn hoa của các bạn.

Quả thật sản phẩm của các đội thi chắc chắn sẽ làm khó ban giám khảo khi phải cân nhắc chọn ra sản phẩm xuất sắc của hội thi.

Qua cuộc thi này các bạn đã là những người chiến thắng, không gì là tuổi trẻ với nhiệt huyết, tinh thần học hỏi là không làm được.

Chúc ngày hội của tuổi trẻ chúng ta thành công tốt đẹp, chúc các bạn trẻ có một ngày vui thật ấm áp. Mùa xuân đang tràn về, vô số những chồi hoa đang chuẩn bị mùa xuân mới và mùa xuân đang tràn khắp khán phòng trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn.

Huỳnh Luật

Khoa Kinh tế - Du lịch