Háo hức trong ngày đầu trở lại trường học sau một thời gian dài học trực tuyến để phòng, chống dịch Covid-19

Trong những ngày đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022, hơn 4000 học sinh – sinh viên khối Trung cấp – Cao đẳng đã nô nức tựu trường sau một thời gian dài học trực tuyến để phòng, chống dịch Covid-19.

Trước ngày đón học sinh – sinh viên tựu trường, Nhà trường đã hoàn tất khâu chuẩn bị cơ sở vật chất, dọn vệ sinh, xây dựng thời khóa biểu đảm bảo cho việc học tập của học sinh đến trường học trực tiếp được thuận lợi nhất. Trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Nhà trường đã yêu cầu cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh. Ban Giám hiệu cũng đã chỉ đạo các đơn vị chuyên môn, phòng chức năng xây dựng các phương án cần thiết chuẩn bị đón sinh viên trở lại trường. 

Từ sáng sớm Ban Giám hiệu, Đoàn thanh niên, giảng viên, nhân viên, đặc biệt là các bạn thanh niên tình nguyện đã có mặt để nhắc nhở, đo thân nhiệt đảm bảo yêu cầu 5k trong công tác phòng chống dịch Covid-19 cho toàn thể học sinh – sinh viên tựu trường.

SV Phạm Hồng Trang Đài - Lớp Cao đẳng Giáo dục mầm non Khóa 20

"Hôm nay mặc dù trời có mưa một chút vào buổi sáng, nhưng em cũng như các bạn khác đều rất hào hứng đến trường. Là sinh viên năm thứ nhất, thầy cô và các bạn trong lớp đã biết nhau 5 tháng nhưng chưa từng gặp nhau nên em rất hào hứng cũng như hồi hộp với những điều sắp tới. Hy vọng, dịch bệnh sẽ qua đi và tất cả trường lớp, thầy cô, bạn bè sẽ có một cuộc sống bình thường, em mong rằng quãng đường sinh viên của em và các bạn sẽ thật đẹp và thật vui"

Một số hình ảnh trong buổi sáng nhập học 14/02/2022:

QTM