Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định thăm và chúc mừng Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 15/11/2022, đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng tập thể sư phạm Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn vui mừng, phấn khởi trước sự đổi thay toàn diện của Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn và đánh giá cao những đóng góp tích cực của nhà trường trong thành tích chung của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nhà. Tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường luôn đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trường được công nhận trường đạt cấp độ 3 kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc và các danh hiệu cao quý khác, đặc biệt Trường đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì.

Hiện nay, Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Quy Nhơn không chỉ là một trong những trường tiêu biểu của tỉnh với chất lượng đào tạo luôn được duy trì và nâng cao mà còn trở thành địa chỉ giáo dục uy tín trong khu vực.

Đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà chúc mừng Nhà trường nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn mong muốn, với sự quan tâm đặc biệt của Trung ương và Tỉnh đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo, đặc biệt là công tác đào tạo nghề, Nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong dạy và học; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ kế cận, tạo nguồn nhân lực có năng lực, trình độ cho ngành cũng như địa phương. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch tỉnh cũng đề nghị Nhà trường cần phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương để xây dựng kế hoạch đào tạo nghề theo nhu cầu của tỉnh.

QTM