Chào cờ đầu năm học 2022 - 2023

Sau một thời gian dài do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các hoạt động tập trung đông người bị gián đoạn. Sáng ngày 05/9/2022, trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức buổi chào cờ đầu năm học 2022 - 2023.

Trong buổi chào cờ các bạn học sinh - sinh viên đã được nghe cô Võ Thị Tuyết Nhung - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa trọng đại của ngày Tết độc lập và điểm lại những mốc son chói lọi, hào hùng trong sự nghiệp 77 năm đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong suốt 77 năm qua, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam không ngừng đấu tranh bảo vệ nền độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ, quyền tự quyết của dân tộc và quyền tự do, hạnh phúc của nhân dân với tinh thần "Không có gì quý hơn độc lập, tự do". Nói về Nhà trường Cô đã điểm lại truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường thông qua nhiều thành tựu nổi bật đặc biệt là trong buổi lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường, Nhà trường vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng nhì cao quý.

Tiếp nối chương trình buổi chào cờ, đồng chí Lê Quang Hưng - Phó Bí thư đoàn trường đã điểm lại các hoạt động nổi bật của đoàn trường trong tháng trước và phổ biến kế hoạch các hoạt động đoàn trong thời gian tới đến các bạn học sinh - sinh viên.

Tổ QTM