Bế mạc khảo sát đánh giá ngoài 02 chương trình đào tạo nghề tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

Ngày 06 tháng 10 năm 2024, tại Thành phố Quy Nhơn, Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực phối hợp với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức Bế mạc khảo sát, đánh giá ngoài chất lượng 02 chương trình đào tạo nghề Điện tử công nghiệp và Công nghệ thông tin (ƯDPM), trình độ cao đẳng.

Trong quá trình diễn ra kiểm định, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, tích cực phối hợp với Đoàn đánh giá ngoài. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài liệu minh chứng được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo. Cán bộ điều phối viên, cán bộ khoa đào tạo luôn nhiệt tình, chu đáo cung cấp thông tin, sắp xếp phỏng vấn, khảo sát theo yêu cầu.

Đoàn đánh giá ngoài làm việc với tinh thần công tâm, trách nhiệm, tỉ mỉ, minh bạch và hiệu quả. Các kiểm định viên đã nghiên cứu kỹ lưỡng minh chứng, tiến hành phỏng vấn trực tiếp các đối tượng theo từng tiêu chí, tiêu chuẩn cụ thể. Không chỉ đánh giá, Đoàn còn trực tiếp chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, đồng thời tư vấn, định hướng để Nhà trường khắc phục, nâng cao chất lượng đào tạo.

Sau khi kết thúc khảo sát, các Đoàn đánh giá ngoài đã báo cáo tóm tắt kết quả của từng chương trình, nêu bật những điểm mạnh và những điểm cần cải thiện. Nhà trường đánh giá cao chất lượng báo cáo, cũng như tinh thần làm việc chuyên nghiệp, khách quan của Đoàn. Kết quả khảo sát từ 02 chương trình đào tạo là cơ sở quan trọng để Nhà trường xây dựng chiến lược, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong nước và quốc tế. Với mục tiêu trong tương lai gần, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn sẽ trở thành trường chất lượng cao, có nghề tiếp cận với nghề đào tạo của các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

Một số hình ảnh trong buổi Bế mạc khảo sát đánh giá ngoài:

Nguồn: Viện đào tạo và phát triển nguồn nhân lực