Bế mạc hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường, năm học 2020 – 2021

Ngày 29/4/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức bế mạc hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường, năm học 2020 – 2021. Đến dự lễ bế mạc về phía Sở lao động - Thương binh và Xã hội Tỉnh Bình Định có bà Hồ Thị Phương Châm - Phó trưởng phòng việc làm - giáo dục nghề nghiệp; về phía nhà trường có thầy Đặng Văn Phụng – Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Định - Hiệu trưởng Nhà trường; cô Võ Thị Tuyết Nhung – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng; thầy Phạm Văn Tường - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị phòng khoa, Ban tổ chức, Ban giám khảo, 08 Nhà giáo có bài giảng tham gia Hội giảng và các giảng viên, công nhân viên trong Nhà trường.

Tham gia hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2020 – 2021, 08 thầy cô là các giảng viên tiêu biểu được lựa chọn từ hội giảng cấp khoa, đây là hội giảng có chất lượng giảng viên đăng ký dự thi cao. Hội giảng được diễn ra từ ngày 19/4/2021 – 22/4/2021. Mỗi bài giảng do 05 giám khảo đánh giá độc lập, các giảng viên tham gia hội giảng đều có có phong thái tự tin, diễn đạt rõ ràng, làm chủ được nội dung bài giảng, chuẩn bị chu đáo cho các thiết bị, đồ dùng dạy học, kế hoạch dạy học có ứng dụng công nghệ thông tin, tổ chức tốt các hoạt động dạy và học, áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy nhằm phát triển năng lực người học.

Kết quả hội giảng, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 08/08 giảng viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường và trao giấy khen cho 03 giảng viên đạt giải Nhì; 04 giảng viên đạt giải ba và một giảng viên đạt giải khuyến khích. Dựa trên kết quả của hội giảng Ban tổ chức quyết định khen thưởng cho Khoa Điện tử - Tin học là khoa tham gia tích cực hội giảng.


Thông qua Hội giảng Nhà trường đã lựa chọn được các giảng viên tham gia hội giảng cấp tỉnh, công nhận các giảng viên dạy giỏi và tuyên dương, nhân rộng điển hình tiên tiến. Đồng thời, hội giảng cũng là cơ hội tốt để các giảng viên có cơ hội học tập, giao lưu, trao đổi những kiến thức và kinh nghiệp quý trong giảng dạy và sáng tạo trong truyền thụ kiến thức cho học sinh; thực hiện tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo đồ dùng dạy học; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhất là trong giai đoạn công nghệ 4.0 như hiện nay. Qua đây nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của giảng viên viên, đáp ứng tốt yêu cầu sự nghiệp đổi mới giáo dục góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường.

Tổ QTM