Ban chỉ đạo Hội thi thiết bị kiểm tra báo cáo thiết bị dự thi cấp Tỉnh năm 2022

Sáng ngày 06/6, Nhà trường tổ chức buổi kiểm tra, đánh giá các thiết bị được lựa chọn dự thi Hội thi thiết bị dạy nghề tự làm cấp Tỉnh - năm 2022. Tham gia buổi kiểm tra có Ban chỉ đạo Hội thi, lãnh đạo Khoa, giảng viên các khoa nghề và các nhóm tác giả cùng tham dự.

Tại buổi kiểm tra, các tác giả và nhóm tác giả lần lượt trình bày những ưu điểm, hiệu quả ứng dụng và cách thức vận hành của thiết bị dạy nghề của mình đến Ban chỉ đạo, các chuyên gia để họ góp ý, tư vấn. Theo đó, các tác giả và nhóm tác giả ghi nhận ý kiến để điều chỉnh, hoàn thiện thiết bị.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, cô Võ Thị Tuyết Nhung - Bí thư đảng ủy - Phó hiệu trưởng, ghi nhận những tâm huyết của các tác giả khi nghiên cứu, chế tạo những thiết bị dạy nghề phục vụ tích cực trong công tác giảng dạy, học tập - nâng cao chất lượng tại Trường, cảm ơn các chuyên gia đã có những nhận xét, đóng góp chân thành để các tác giả nhận ra điểm mạnh, yếu và hoàn thiện hơn sản phẩm của mình...

Hội thi năm nay, Nhà trường có 06 thiết bị dạy nghề tự làm của Khoa Công nghệ ô tô, Khoa Cơ khí, Khoa Điện và Tổ Quản trị mạng được lựa chọn tham dự Hội thi cấp tỉnh năm 2022. Dự kiến, Hội thi Thiết bị dạy nghề tự làm cấp Tỉnh – năm 2022 diễn ra từ ngày 17/6/2022 đến 19/6/2022 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn và Trường Cao đẳng Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung Bộ.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra:

Tổ QTM