Tính nhân văn và thiết thực từ mô hình “Em nuôi của Đoàn”

Bằng sự linh hoạt, sáng tạo và tình yêu thương, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), những năm qua, Đoàn viên của 2 chi đoàn Viên chức - Giáo viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã triển khai thực hiện hiệu quả mô hình “Em nuôi của Đoàn”. Đây là nguồn động viên, tiếp thêm nghị lực để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.
Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục học tập, rèn luyện và nuôi dưỡng ước mơ của mình, mô hình đã tạo nên những dấu ấn tốt đẹp và tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn đối với các em thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, hỗ trợ, giúp đỡ các em đến năm 18 tuổi để các em có thể vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục học tập, nuôi dưỡng ước mơ để trở thành người có ích cho xã hội.
Đây là nguồn động lực để các em vượt qua sự tự ti, có ý chí, nghị lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Thông qua việc triển khai thực hiện mô hình “Em nuôi của Đoàn” là phương pháp hiệu quả trong đa dạng hóa các hoạt động để thu hút ĐVTN. Từ đó, không ngừng củng cố, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, xung kích, sáng tạo, tình nguyện tham gia xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Một sô hình ảnh: