Tham gia Giải bóng đá cán bộ Đoàn, Hội tranh cúp 15/10 lần thứ nhất năm 2022

Từ ngày 7 đến ngày 9/10/2022, tại sân bóng đá và sân bóng rổ của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bình Định, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Giải bóng đá cán bộ Đoàn, Hội tranh cúp 15/10 lần thứ nhất và giải bóng rổ các câu lạc bộ thanh thiếu niên tỉnh Bình Định năm 2022 nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Định lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027, chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2022).

Các đội bóng nhận cờ lưu niệm từ ban Tổ chức

Tham gia giải đấu có 18 đội bóng đá và 08 đội bóng rổ đến từ các tổ chức Đoàn, Hội trong toàn tỉnh với hơn 300 vận động viên. Đội bóng đá Cán bộ Đoàn, Hội trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn có sự tham gia của đ/c Phó bí thư Đoàn trường, các đ/c trong BCH các Liên chi đoàn, Chi đoàn cán bộ, giáo viên, và các Chi đoàn trực thuộc. Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, đơn vị Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã xuất sắc đạt giải Nhì chung cuộc.

BTC trao giải Nhì cho Đội bóng đá trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho các đồng chí cán bộ Đoàn, Hội giữa các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, thể lực, nâng cao tinh thần, góp phần xây dựng và phát triển phong trào Thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên./.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Diệu Huyền – UVBVT Đoàn trường