Ngày hội Chào đón tân HSSV Khóa 16

Chiều ngày 20/10/2022, tại sân chào cờ, cơ sở 172 An Dương Vương, BTV Đoàn trường, BTK Hội SV trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức chương trình Ngày hội Chào đón tân HSSV khóa 16 với nhiều nội dung hấp hẫn dành cho HSSV toàn trường.

Tiết mục nhảy sôi động tại Chương trình

Tham dự chương trình có Cô Võ Thị Tuyết Nhung – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Đặng Văn Phụng – Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Lê Xuân Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Phạm Văn Tường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng quý Thầy, Cô giáo là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng trong toàn trường. Chương trình còn rất vinh dự đón tiếp đ/c Đinh Chí Công – UV BCH Tỉnh đoàn, Trưởng ban Thanh thiếu nhi – Trường học. Đặc biệt, sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Nhà thuốc Mát Tay, Công ty cổ phần Viettel, FPT shop, Café Cội, đã góp phần mang đến chương trình những màu sắc ấn tượng, lôi cuốn.

Chương trình vinh dự được đón tiếp quý đại biểu tham dự

Tại Chương trình các bạn HSSV được hòa mình vào không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng của các hoạt động như: khu vực trò chơi trúng thưởng hấp dẫn, thú vị, thưởng thức café và các loại cocktail tại gian hàng pha chế, giao lưu âm nhạc cùng Ban nhạc với những ca khúc trẻ trung và những vũ điệu sôi động do vũ đoàn HSSV của trường biểu diễn.

Chương trình có sự góp mặt của Ban nhạc đã tạo nên không khí sôi động, lôi cuốn

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng năm học mới, chào đón tân HSSV khóa 16 tựu trường, là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tăng cường sự giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của ĐVTN, HSSV trong toàn trường. Tham gia tại gian hàng pha chế, Bạn Trần Nguyễn Thanh Ngân – Sinh viên lớp CĐ K15 QTNH vui vẻ cho biết: “Cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã cho mình cơ hội để giới thiệu với các bạn HSSV về những món Cocktail độc đáo và đẹp mắt, qua đó chúng mình được rèn luyện thêm kỹ năng, đồng thời giới thiệu ngành học của mình đến với các bạn sinh viên khóa mới, giúp các bạn định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn”. 

Gian hàng pha chế do các bạn Sinh viên Khoa Du lịch và Dịch vụ thực hiện

Chào mừng các bạn HSSV Khóa 16 đến với “ngôi nhà chung”, chúc các bạn luôn giữ được sự vui tươi, hào hứng, học tập thật tốt và có những trải nghiệm đẹp tại một môi trường mới.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 Diệu Huyền – BTV Đoàn trường.