Lễ Mít tinh Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023)

Chiều ngày 19/5/2023, tại hội trường lớn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, Đoàn trường phối hợp với Công đoàn Trường tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) với mục đích giúp các công đoàn viên, ĐVTN hiểu rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ kính yêu, góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Về dự buổi lễ có đ/c Hồ Thị Phương Châm – Phó trưởng phòng, phòng Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp – Sở lao động – Thương binh và Xã hội Bình Định, Cô Võ Thị Tuyết Nhung – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Đặng Văn Phụng – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Phạm Văn Tường – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, các đ/c trong BCH công đoàn trường, các đ/c BCH Đoàn trường, quý thầy, cô là Trưởng, Phó các đơn vị Phòng, Khoa, cùng quý thầy, cô giáo trong nhà trường và hơn 300 ĐVTN.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng, các đ/c ĐVTN, công đoàn viên đã được nghe đ/c Lê Xuân Nguyên – Chủ tịch Công đoàn trường đọc diễn văn kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, xem những thước phim tư liệu chân thực về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác, qua đó, có dịp hiểu thêm về một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, phẩm chất cộng sản, trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng, là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam.

Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập và noi theo. Tên tuổi và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta. Người là Anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam, người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Cô Võ Thị Tuyết Nhung đã khẳng định lại một lần nữa về tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác, đồng thời yêu cầu ĐVTN, công đoàn viên phát huy tinh thần tiên phong, tiếp tục phấn đấu và rèn luyện trong học tập, lao động theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cũng tại chương trình buổi lễ, nhằm kịp thời tôn vinh, biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hiến máu tình nguyện, Ban chấp hành Đoàn trường và BCH Công Đoàn trường đã khen thưởng 39 đoàn viên thanh niên và các cán bộ, giảng viên.

Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, được Đoàn trường tổ chức từ 3-4 lần trong từng năm học nhằm phát huy tinh thần sẻ chia, sống có trách nhiệm của ĐVTN.

Buổi lễ mít tinh kết thúc trong không khí vui tươi, đầy tự hào của các bạn ĐVTN, giúp các bạn có thêm niềm tin, niềm tự hào dân tộc, tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ trong học tập và rèn luyện, góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước./.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Diệu Huyền