Khai mạc giải bóng chuyền nam Học sinh - Sinh viên năm 2019

Ngày 16/12/2019, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tiến hành khai mạc giải bóng chuyền nam học sinh sinh viên năm 2019.

Tham gia giải có 6 đội bóng chuyền nam đến từ Khoa Công nghệ ô tô; Khoa Cơ khí; Khoa Điện; Khoa Điện tử - Tin học; Khoa Du lịch và Dịch vụ; và HSSV Lào

Đến dự với buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Tiến Phong - Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Đặng Văn Thông - Bí thư Đoàn trường và các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng trong nhà trường

Đại diện cho các vận động viên tham dự giải, em Nguyễn Văn Hưng – Sinh viên lớp CĐ12 Điện công nghiệp A đã đọc lời tuyên thệ của vân động viên.

Đại diện cho ban tổ chức đ/c Nguyễn Tiến Phong – Chủ tịch Công đoàn trường và đ/c Đặng Văn Thông - Bí thư  Đoàn trường đã tặng cờ lưu niệm và chúc các đội có một mùa giải thành công.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn trường nhằm nâng cao sức khỏe, thể chất cho học sinh sinh viên, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh giúp cho đoàn viên thanh niên trong toàn trường có cơ hội giao lưu, cọ xát, học hỏi.

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 20/12/2019.

 

Trần Quốc Hùng