Hội thi "Văn nghệ và Học sinh - Sinh viên thanh lịch năm 2020"

Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy". Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, tối ngày 18/11/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức "Hội thi văn nghệ và học sinh – sinh viên thanh lịch” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến dự Hội thi về phía tỉnh Đoàn có đồng chí Phạm Hồng Hiệp - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Thanh Thiếu nhi Trường học tỉnh đoàn Bình Định. Về phía Nhà trường có Cô Võ Thị Tuyết Nhung – Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Tiến Phong - Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Đặng Văn Thông – Bí thư Đoàn trường, cùng các thầy, cô giáo trong nhà trường. Ngoài ra, còn rất nhiều phụ huynh, các em học sinh – sinh viên đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

Đến với Hội thi lần này có 18 tiết mục như: đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa,… Tất cả các tiết mục đều được tập luyện và chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn khá đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn. Các tiết mục xuất sắc sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để công diễn vào Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của trường được tổ chức vào ngày 20/11/2020.

Song song với các tiết mục văn nghệ đặc sắc là các phần thi trang phục bắt buộc, trang phục tự chọn của 16 thí sinh thanh lịch tham gia đêm chung kết. Sau 2 phần thi, ban giám khảo đã lựa chọn ra 08 thí sinh xuất sắc tham gia phần thi ứng xử.

Thí sinh Mai Thị Thu Trang và thí sinh Dương Nguyễn Quang Huy đã xuất sắc giành giải Hoa hậu và Nam vương năm 2020. Các tiết mục văn nghệ đạt giải sẽ được công bố và trao thưởng và buổi chào cờ đầu tháng 12/2020.

Một số hình ảnh trong hội thi: 

Trần Quốc Hùng - Tổ QTM