Hội thao Học sinh - Sinh viên năm học 2023 - 2024

Từ ngày 15 đến ngày 26/4/2024, tại sân bóng đá và sân bóng chuyền của Trường, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức Hội thao Học sinh – Sinh viên năm học 2023 - 2024 nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Hội thao Học sinh – Sinh viên gồm 2 nội dung là Bóng đá nam và Bóng chuyền nam với sự tham gia của các đội bóng đến từ 06 Liên chi đoàn trực thuộc và 01 đội từ các bạn sinh viên Lào.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó khích lệ tinh thần, động viên học sinh, sinh viên toàn trường thi đua rèn luyện thể chất, không ngừng tăng cường sức khỏe, phấn đấu đạt kết quả học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, Hội thao còn tạo điều kiện cho đàon viên thanh niên giữa các Khoa có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, góp phần xây dựng và phát triển phong trào Thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên toàn trường.

Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, Ban tổ chức đã trao Cúp, huy chương, và tiền thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích ở các nội dung thi đấu.

Kết quả chung cuộc như sau:

· Bóng đá nam:

Giải Nhất: LCĐ Công nghệ Ô tô

Giải Nhì: LCĐ Cơ khí

Giải Ba: LCĐ Điện tử - Tin học

Giải Khuyến khích: LCĐ Du lịch - Dịch vụ

· Bóng chuyền nam:

Giải Nhất: LCĐ Công nghệ Ô tô

Giải Nhì: LCĐ Điện tử - Tin học

Giải Ba: LCĐ Điện

Giải Khuyến khích: LCĐ Cơ khí

Một số hình ảnh của Hội thao: