Hiến máu tình nguyện, đợt III - 2020

Ngày 16/12/2020, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn phối hợp với trung tâm Huyết học và truyền máu – BV Đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện – đợt III năm 2020.

Ngày hội thu hút được các bạn đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu, góp phần cung cấp nguồn máu dự trữ tại các bệnh viện nhằm đáp ứng kịp thời cho hoạt động cấp cứu, khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Các bạn đoàn viên, thanh niên điền thông tin đăng ký hiến máu

Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn được tổ chức theo định kỳ 2-3 lần/năm. Đây là hoạt động tình nguyện thường xuyên của cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường, nhằm khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, giúp họ sống có trách nhiệm với cộng đồng, biết yêu thương, giúp đỡ và chia sẻ với mọi người.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội. Qua chương trình Hiến máu tình nguyện thường niên, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tự hào đóng góp một phần lượng máu vào quỹ máu huyết học của cộng đồng, để cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

Trần Quốc Hùng - Tổ QTM