Đoàn trường tổ chức lớp "Cảm tình Đoàn" năm 2022

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thức XII, ngày 12/3/2022, BCH Đoàn Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tổ chức lớp bồi dưỡng và kết nạp đoàn viên mới cho gần 200 thanh niên tiên tiến đang học tập tại Trường.

Đến tham dự có đồng chí Phạm Văn Tường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Đặng Tiểu Bình – Phó Bí thư Đoàn trường, đ/c Lê Quang Hưng – Phó Bí thư Đoàn Trường, và các đồng chí trong BCH Đoàn Trường.

“Lớp đoàn viên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII” do Đoàn trường tổ chức với mục đích bồi dưỡng, kết nạp lớp đoàn viên mới có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc, góp phần tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp, thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Tại buổi học, các bạn thanh niên ưu tú đã được đ/c Phạm Văn Tường và đ/c Lê Quang Hưng giới thiệu, bồi dưỡng những kiến thức về lịch sử Đảng Cộng Sản Việt Nam, lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; vị trí, vai trò và những đóng góp của tổ chức Đoàn qua các thời kỳ; ý nghĩa của các kỳ Đại hội Đoàn toàn quốc, các phong trào hành động cách mạng của thanh niên; vai trò, sự cống hiến của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc với truyền thống lịch sử của Nhà trường qua những đoạn video clip, hình ảnh sinh động.

Đ/c Phạm Văn Tường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường giảng dạy tại buổi học.

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các bạn thanh niên xác định rõ cần phải làm gì để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cố gắng phấn đấu trở thành người Đoàn viên ưu tú. Kết thúc buổi bồi dưỡng, các bạn tiến hành làm bài thu hoạch và kết quả bài viết cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để xét việc kết nạp đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Diệu Huyền - UV BTV