Đoàn trường tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 – năm 2023

Đoàn trường tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 – năm 2023

Sáng ngày 27/12/2023, tại Hội trường lớn, cơ sở 172 An Dương Vương, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 - năm 2023. Hiến máu tình nguyện là hoạt động được Đoàn Trường tổ chức 3 đợt mỗi năm, đã góp phần phát huy tốt truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, giúp các bạn đoàn viên thanh niên hình thành lối sống đẹp.

Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo, phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian, sức lực nhưng vô cùng cần thiết cho xã hội.

“Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, hiến máu là hành động mang tính nhân văn sâu sắc, là hành động cho đi những giọt máu trong cơ thể chúng ta một cách tự nguyện. Khi ta trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hi vọng cho những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống và cho cả những người thân của họ.

Tại Hội trường, Cô Võ Thị Tuyết Nhung, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần các bạn đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu. Điều này thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường tới các phong trào của Đoàn thanh niên, nhất là hiến máu tình nguyện – một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, một nghĩa cử cao đẹp.

Cô Võ Thị Tuyết Nhung, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường động viên tinh thần các bạn đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, hiến máu tình nguyện đợt 3 – năm 2023 đã thu hút nhiều đoàn viên thanh niên và cán bộ, giảng viên trong trường tham gia. Kết quả thu được tổng số hơn 250 đơn vị máu.

Một số hình ảnh tham gia hiến máu của các bạn đoàn viên thanh niên:

BTV Đoàn trường.