Đoàn trường phát động treo bản đồ tại các Liên chi đoàn, chi đoàn

"Tự hào một dải non sông" là cuộc vận động vừa được Trung ương Đoàn phát động nhằm giúp giúp chúng ta hiểu hơn về những chỉ dẫn địa lý của đất nước, về những địa danh gắn liền với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc.

Cuộc vận động cụ thể hóa bằng việc treo bản đồ Tổ quốc tại cơ quan, nơi làm việc, lớp học chuyển đi thông điệp về tình yêu, lòng tự hào về sự toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền đất nước; việc treo bản đồ không đơn thuần chỉ là treo một hình ảnh trong phòng làm việc, phòng sinh hoạt, nơi ở của mỗi chúng ta, mà khi nhìn vào bản đồ, chúng ta nhìn thấy hình ảnh đất nước thu nhỏ, nhận thức rõ hơn toàn vẹn lãnh thổ. Từ đó thắp lên trong mỗi người trách nhiệm về bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

Tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, Đoàn trường cũng đã phát động các Liên chi đoàn treo bản đồ tại Văn phòng đoàn và tại một số phòng học, giúp đoàn viên thanh niên trân quý giá trị của độc lập tự do, lòng tự hào về chủ quyền dân tộc, đặc biệt là chủ quyền về biển đảo, biên giới quốc gia./.

Một số hình ảnh các Liên chi hưởng ứng: