Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đạt giải Nhì Cuộc thi trào lưu "Tự hào võ cổ truyền Bình Định" trên không gian mạng năm 2022

 

Võ cổ truyền Bình Định ra đời, tồn tại và phát triển song hành cùng lịch sử đấu tranh giữ nước của dân tộc. Trải qua nhiều thế hệ lưu giữ, bồi đắp, nâng tầm, Võ cổ truyền Bình Định phát triển, lan tỏa rộng khắp, là kết tinh các giá trị tinh hoa dân tộc và là nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Định, đã ăn sâu vào đời sống tinh thần của người dân. 

Trào lưu "Tự hào võ cổ truyền Bình Định" trên không gian mạng năm 2022 đã được Ban thường vụ Đoàn trường phát động từ ngày 5/7/2022 theo Kế hoạch số 532-KH/TĐTN-TG của Tỉnh đoàn Bình Định, nhằm tạo xu hướng tích cực trên không gian mạng, thu hút đoàn viên thanh niên, khuyến khích, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào tập luyện võ cổ truyền Bình Định trong đoàn viên thanh niên, góp phần giữ gìn, bảo tồn các giá trị văn hóa dân tộc.

Trào lưu đã thu hút nhiều đoàn viên thanh niên ở các Chi đoàn tham gia tập luyện các thế võ cổ truyền Bình Định, đã được hướng dẫn bởi các vận động viên và quay clip, đăng tải trên các trang mạng xã hội với những nội dung lôi cuốn, hấp dẫn.

Qua 2 đợt phát động, Tỉnh đoàn Bình Định đã công bố kết quả vào chiều ngày 14/9/2022 và quyết định trao các giải thưởng cho các đơn vị với 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba. Vượt qua hơn 70 video dự thi từ các đơn vị tham gia hưởng ứng trào lưu với sự đầu tư mang tính sáng tạo về nội dung và hình ảnh, Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã xuất sắc đạt giải Nhì Cuộc thi trào lưu "Tự hào võ cổ truyền Bình Định" trên không gian mạng năm 2022./.