Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn là cơ quan lãnh đạo cao nhất của Hội Sinh viên trường được tổ chức 5 năm hai lần. Đại hội quyết định những vấn đề rất quan trọng của tổ chức Hội đó là: Tổng kết đánh giá kết những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức xây dựng chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ 2020-2023, hiệp thương và bầu ra Ban chấp hành Hội sinh viên khoá VI, nhiệm kỳ 2023-2025.

Trong 2 ngày 25-26/8/2023, tại Hội trường lớn (cơ sở 684 Hùng Vương, Quy Nhơn, Bình Định). Đại hội đã được diễn ra với các nội dung:

- Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2023; xác định các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023 - 2025.

- Hiệp thương bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Hội, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2025.

- Hiệp thương bầu đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội có sự tham dự của: Thường trực Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định; Đại biểu Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường, Ban Thường vụ Công Đoàn trường, Ban Thường vụ Đoàn trường, Bí thư các chi bộ, Trưởng/phó các đơn vị; Đại biểu nguyên là Chủ tịch Hội sinh viên trường các nhiệm kỳ; Đại biểu đại diện cho Hội sinh viên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Đến dự tại Đại hội, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Nguyệt – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định đã phát biểu: “Tổ chức Hội sinh viên trường trong nhiệm kỳ vừa qua đã có những chuyển biến, thay đổi tích cực. Trở thành một trong những đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Hội sinh viên tỉnh chỉ đạo”. Cũng tại Đại hội, thay mặt cho Ban chấp hành Hội sinh viên tỉnh Bình Định, đồng chí Huỳnh Thị Thanh Nguyệt đã tặng cờ “Đơn vị tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào Sinh viên, nhiệm kỳ 2020 – 2023”.

Cô Võ Thị Tuyết Nhung – Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường cũng có đôi lời chia sẻ và gửi gắm đến Đại hội: “Sinh viên là một trong những nhân tố quan trọng trong thời kì mới vì vậy tổ chức Hội sinh viên phải vững mạnh. Để tổ chức vững mạnh, cần phải tìm ra một Ban chấp hành luôn luôn trong tâm thế sẵn sàng, luôn luôn thay đổi, luôn luôn đi đầu để Sinh viên có thể phát huy vai trò của mình là những người chủ của tương lai, hội nhập vào thế giới trong thời đại 4.0 đang ngày càng phát triển”.

Sau 2 ngày làm việc, Đại hội đã hiệp thương và bầu ra 21 đồng chí vào Ban chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn - khoá VI, nhiệm kỳ 2023-2025. Đồng chí Lê Tấn Hoà – Phó bí thư Đoàn trường giữ chức Chủ tịch Hội sinh viên trường.

Một số hình ảnh Đại hội: