Chương trình "Tình nguyện mùa đông - Túi quà an sinh"

Thực hiện kế hoạch về việc triển khai chương trình “Triệu túi an sinh” của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Định, chào mừng 72 năm ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2022), Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn phối hợp với Thành đoàn Quy Nhơn và Tổng Công ty dịch vụ xăng dầu petrolimex – Chi nhánh vận tải và dịch vụ petrolimex Bình Định tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông và Túi quà an sinh” vào ngày 6/1/2022 tại làng M6, xã Bình Tân, huyện Tây Sơn với nhiều hoạt động thiết thực như: trao tặng khu vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi tại trường mầm non làng M6; tặng quần áo ấm, sách vở; tặng “túi thuốc an sinh” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cựu thanh niên xung phong; tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng chống dịch Covid19 cho người dân.

Đặc biệt, tại chương trình, đ/c Đặng Văn Phụng, Hiệu trưởng Nhà trường đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng của covid-19. Đây là việc hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường tới các hoạt động của Đoàn thanh niên trong các đợt tình nguyện, đem lại giá trị cho cộng đồng.

Đ/c Đặng Văn Phụng, Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là chương trình thường niên được tổ chức nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên tinh thần xung kích, tình nguyện, giúp đỡ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa có điều kiện vui xuân, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập. Để thực hiện chương trình, Đoàn trường đã triển khai phát động quyên góp, ủng hộ quần áo ấm, chăn màn, mũ nón, sách vở và dụng cụ học tập từ các đoàn viên thanh niên thuộc các Chi đoàn cán bộ - giáo viên trong trường.

Đ/c Đặng Văn Thông, Bí thư đoàn trường trao tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Làng M6, xã Bình Tân là làng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Tây Sơn, đường xá đi lại khó khăn, đời sống sinh hoạt của bà con còn nhiều thiếu thốn. Do đó, khi nhận được những lời thăm hỏi, những món quà từ chương trình ai cũng vui mừng, xúc động. Điều này khiến cho những hoạt động trong chương trình tình nguyện càng thêm ý nghĩa, góp phần lan tỏa tình yêu thương, trách nhiệm, sẻ chia của tuổi trẻ với xã hội.

ĐVTN của Trường tham gia Chương trình

 

Một số hình ảnh tham gia Chương trình

 

                                                                                                                   

Hà Diệu Huyền – UV BTV Đoàn trường