Chương trình tặng quà cho bà con làng M6, xã Bình Tân, huyện Tây Sơn

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 57 năm Chiến thắng Thuận Ninh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn phối hợp với Công ty TNHH MTV Sài Gòn Co.op Bình Định và Công ty CP Dịch vụ Công nghiệp Hàng Hải tổ chức chương trình tặng quà cho bà con tại làng M6, xã Bình Tân, huyện Tây Sơn, Bình Định vào ngày 18/9/2022.

Tham gia chương trình, thầy Đặng Văn Phụng - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã thăm hỏi, gửi lời động viên tới bà con nhân dân và trao 73 suất quà cho 73 hộ gia đình với 276 nhân khẩu khó khăn trên địa bàn làng M6.

Thầy Đặng Văn Phụng, tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội nằm trong chuỗi các chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2022 – 2023, được Đoàn trường tổ chức tham gia nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, giúp đỡ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa có điều kiện ổn định cuộc sống, góp phần lan tỏa tình yêu thương, trách nhiệm, sẻ chia của tuổi trẻ với xã hội.

Làng M6, xã Bình Tân là làng đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Tây Sơn, đường xá đi lại khó khăn, đời sống sinh hoạt của bà con còn nhiều thiếu thốn. Những phần quà từ chương trình tuy nhỏ nhưng ý nghĩa, là nguồn động lực để giúp các gia đình, bà con nhân dân tiếp tục ổn định và phát triển đời sống của mình./.

Một số hình ảnh tại chương trình: