Bế mạc giải bóng chuyền nam Học sinh - Sinh viên nam cấp trường năm học 2020 - 2021

Sau 5 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi giải bóng chuyền nam Học sinh - Sinh viên cấp trường năm học 2020 - 2021 đã kết thành công tốt đẹp.

Tham dự giải thi đấu năm nay có 5 đội bóng đến từ các Liên chi đoàn và đội bóng du học sinh Lào đang học tập tại trường, cùng tham gia giải để giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play nhưng không kém phần quyết liệt, các vận động viên không chuyên của các đội bóng đã cống hiến cho khán giả, các trận đấu sôi nổi, kịch tính, nhiều pha bóng đẹp mắt, có chất lượng chuyên môn cao.

Trận chung kết kịch tính trong buổi chiều ngày 27/11 đã kết thúc giải thi đấu với kết quả chiến thắng thuộc về Liên chi đoàn Điện tử - Tin học.
Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đội bóng trong Nhà trường. Giải bóng bóng chuyền nam Học sinh - Sinh viên cấp trường năm học 2020 - 2021 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội.

Một số hình ảnh lễ bế mạc và trận chung kết

Trần Quốc Hùng - Tổ QTM